Lắp đặt giàn pháo hoa chuẩn bị cho đêm khai mạc Lễ hội Hoa Ban

Thứ Bảy, 16/03/2024, 10:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 16/3, tại khu vực bờ hồ Tỉnh ủy, đường Võ Nguyên Giáp, các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đang khẩn trương lắp đặt các giàn bắn pháo hoa phục vụ người dân thưởng lãm đêm Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban 2024.

1
Điểm bắn pháo hoa khu vực bờ hồ Tỉnh ủy, đường Võ Nguyên Giáp được thi công, lắp đặt tổng cộng 120 giàn pháo hoa tầm thấp.

Ngay từ sớm, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và lực lượng chức năng tăng cường đã có mặt để thực hiện nhiệm vụ; bảo vệ nghiêm ngặt, đúng quy định về bắn pháo hoa.

Các cán bộ, chiến sĩ tuân thủ tuyệt đối các quy định an toàn trong khi thực hiện nhiệm vụ như: Không hút thuốc, không sử dụng điện thoại di động hay bật lửa và các vật dụng tạo ra tia lửa điện.

Điểm bắn pháo hoa khu vực bờ hồ Tỉnh ủy, đường Võ Nguyên Giáp được thi công, lắp đặt tổng cộng 120 giàn pháo hoa tầm thấp. Với nhiều loại pháo hoa có tên mỹ miều như: Hoa cứu kép, cây cọ đỏ, giàn liễu rũ, giàn mưa vàng... hứa hẹn sẽ có màn bắn pháo hoa mãn nhãn cho người dân và du khách đến với đêm Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban 2024.

 

 

Đào Phương - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.