Ấm tình tình người Điện Biên

Chủ Nhật, 28/04/2024, 20:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ tập luyện chuẩn bị cho Đại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du khách, đã có nhiều gia đình trên các tuyến đường tình nguyện phát nước, hoa quả phục vụ miễn phí.

Ngay từ sáng sớm, nền nhiệt độ của thành phố Điện Biên Phủ đã tăng cao, cái nóng oi ả của những ngày cuối tháng 4 cũng không làm giảm nhịp độ tập luyện của các lực lượng tham gia diễu binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

1
Hình ảnh xúc động một em bé tại TP. Điện Biên Phủ mời nước đoàn diễu binh, diễu hành. (Ảnh: Trường Long)

Trên khắp các tuyến đường dẫn đến Sân vận động tỉnh, Nhân dân nô nức đến xem và cổ vũ. Để động viên, hỗ trợ các lực lượng và du khách, nhiều hộ dân đã dậy từ rất sớm, chuẩn bị các loại nước, hoa quả, bàn ghế trước cửa nhà để phục vụ cán bộ, chiến sĩ tham gia hợp luyện diễu binh, diễu hành và nhân dân đến xem.

Dịp này đang là mùa cao điểm nắng nóng của thành phố Điện Biên Phủ, mỗi ngày có hàng vạn cán bộ, chiến sĩ tập luyện, rất nhiều du khách trong nước và quốc tế lên tham quan, du lịch tại mảnh đất lịch sử này. Đây là việc làm rất  ý nghĩa chung tay xây dựng hình ảnh đất và người Điện Biên gần gũi, thân thiện, mến khách ấm tình người./.

 

 

CTV Trường Long/DIENBIENTV.VN

 

.