Ấm áp Mường Thín

Thứ Bảy, 31/08/2019, 17:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chuẩn bị đón Tết Trung thu 2019, Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và tặng quà cho các học sinh trường Mầm non và Tiểu học xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

1
Chi đoàn Thanh niên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và tặng quà cho các học sinh trường Mầm non và Tiểu học xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp cho các em thiếu niên, nhi đồng là học sinh của 2 trường Mầm non và Tiểu học xã Mường Thín, một xã đặc biệt khó khăn của huyện Tuần Giáo.

Trong dịp Tết Trung thu năm nay, Chi đoàn Thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã kết nối với các nhà hảo tâm, tổ chức cho các em thiếu niên, nhi đồng của 2 nhà trường vui đón Tết Trung thu, đồng thời trao tặng nhiều phần quà cho các em.

Nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên trao tặng cờ Tổ quốc cho 100 hộ dân tại 4 bản của xã Mường Thín để treo trong dịp Lễ kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng về các em thiếu niên nhi đồng ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tình cảm của Đoàn viên Thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó động viên tinh thần giúp các em có một Tết Trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa./.


 

 

Minh Trang- Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

.