ĐIỆN BIÊN:

Clip Khống chế kịp thời vụ cháy tại số nhà 26, tổ 12 phường Mường Thanh TP Điện Biên Phủ

Thứ Bảy, 28/09/2019, 17:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào khoảng 13h30 chiều ngày 28/9, đã xảy ra một vụ cháy. Vị trí cháy được phát hiện tại tầng 2 của một quán bán hàng ăn thuộc số nhà 26, tổ dân phố 12, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ.

Theo người dân xung quanh cho biết: Vào thời điểm trên sau khi nghe thấy tiếng một số tiếng nổ nhỏ, kèm theo đám khói lớn và lửa bốc lên dữ dội từ khu vực tầng 2 của quán, gia đình, người dân sinh sống liền kề đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng chức năng đến ứng cứu. đồng thời sử dụng các phương tiện chữa cháy để hỗ trợ dập lửa.

Tuy nhiên, do tại vị trí cháy chứa nhiều vật dụng dễ cháy, nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát lên dữ dội. Sau đó ít phút, cán bộ, chiến sỹ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn - Cứu hộ, Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt kịp thời, sử dụng 3 xe cứu hỏa và nhiều phương tiện để dập lửa.

Chỉ sau 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại đáng kể nào về tài sản, xong đã gây hoang mang đối với các hộ gia đình sinh sống liền kề và gây ách tắc giao thông cục bộ, do người dân hiếu kỳ đứng lại theo dõi diễn biến vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, trong hình thái thời tiết khô hanh như hiện nay, vụ cháy là lời cảnh tỉnh, nhắc nhờ mọi người cần phải nâng cao ý thức trong công tác phòng cháy, chữa cháy ngay từ mỗi hộ gia đình./.

 

 

Bùi Quang/DIENBIENTV.VN

.