Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6

Gặp mặt cán bộ, công nhân viên nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

Thứ Tư, 27/09/2023, 18:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 27/9, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 tổ chức gặp mặt cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập (21/9/1993 - 21/9/2023).

1
Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 vinh danh và khen thưởng cho cán bộ, công nhân viên.

Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 thành lập ngày 21/9/1993. Khi mới thành lập Công ty chỉ có 6 cán bộ và 50 công nhân. Các công trình thi công chủ yếu là các dự án cầu treo dân sinh, công trình nhà cấp 4. Đến nay, sau 30 năm xây dựng phát triển, Công ty có hơn 150 kỹ sư trình độ đại học, cao đẳng và hàng nghìn người lao động có tay nghề. Mỗi năm mức tăng trưởng đạt từ 10 - 15%. Mức thu nhập của người lao động đạt từ 8 - 15 triệu đồng/ tháng. Trong quá trình phát triển, dấu ấn của Công ty đã để lại ở những công trình trọng điểm của tỉnh như: Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; Công an tỉnh; Cục Thuế tỉnh; Công trình Hạ tầng kỹ thuật khung 60 mét và hàng trăm cây cầu, thủy điện trên khắp địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, ban lãnh đạo Công ty bày tỏ sự cám ơn đối với đội ngũ cán bộ, công nhân viên đã luôn gắn bó, đồng hành với ban lãnh đạo trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Đồng thời, mong muốn đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động không ngừng sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề lao động để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trên 2 lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty là thương mại và xây dựng.

Nhân dịp này, Công ty đã vinh danh và khen thưởng cho cán bộ, công nhân viên công tác từ 15 năm trở lên.

 

 

Hoàng Giang - Huy Long/DIENBIENTV.VN

.