Lãnh đạo tỉnh viếng Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1

Thứ Năm, 27/07/2023, 10:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 27/7, Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh Điện Biên do đồng chí Trần Quốc Cường, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến viếng Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1.

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí Thường trực Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang tỉnh; đại diện lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND TP. Điện Biên Phủ; lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Điện Biên.

1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ.

Tại Đền thờ liệt sĩ tại chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1, trong không khí trang nghiêm, với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, đoàn đại biểu đã trân trọng dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của Nhân dân.

1
Đoàn tới dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1.

Ghi nhớ công ơn những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm, làm tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công; đồng thời nỗ lực kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững.

1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương lên các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1.

Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm, đồng chí Trần Quốc Cường, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ cùng các đại biểu đã đến thắp những nén hương thơm lên các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia A1 bày tỏ lòng tri ân và biết ơn vô hạn  các anh hùng liệt sĩ./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.