Tăng chuyến bay phục vụ khai mạc Năm Du lịch quốc gia và Lễ hội Hoa Ban

Thứ Bảy, 16/03/2024, 20:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đồng hành cùng sự kiện Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024, từ ngày 6-30/3, Hãng hàng không Vietnam Airlines đã gấp đôi tần suất các chuyến bay đến Điện Biên, riêng trong ngày diễn ra Khai mạc Năm Du lịch quốc gia và Lễ hội Hoa Ban đã tăng lên gấp 3 lần.

1
Máy bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines hạ cánh tại Cảng hàng không Điện Biên.

Theo đại diện Cảng hàng không Điện Biên, Vietnam Airlines đã tăng lên ba chuyến bay Hà Nội - Điện Biên và ngược lại, để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, du khách.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và triển khai các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia, Lễ hội Hoa Ban năm 2024, hành khách đến, đi từ Điện Biên tăng trưởng mạnh mẽ. Do vậy, Hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air đã tăng tần suất chuyến bay từ Hà Nội về Điện Biên, thành phố Hồ Chí Minh về Điện Biên và ngược lại hành khách qua Cảng hàng không Điện Biên đã đạt khoảng 1.000 khách/ngày.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại, an toàn cho hành khách, Cảng Hàng không Điện Biên đã xây dựng và triển khai phương án phục vụ cao điểm, đảm bảo nguồn nhân lực, trang thiết bị phục vụ các chuyến bay. Đồng thời chủ động  phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của tỉnh Điện Biên tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Điện Biên đến nhân dân, du khách.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.