Bảo hiểm Xã hội tỉnh trao 740 sổ bảo hiểm xã hội cho hộ nghèo

Thứ Sáu, 15/12/2023, 18:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện kế hoạch “Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 và mang Tết ấm đến với người nghèo - Xuân Giáp Thìn”, chiều 15/12, tại UBND xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã tổ chức trao tặng sổ bảo hiểm xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Điện Biên.

1

Những năm qua, Bảo hiểm Xã hội tỉnh luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và triển khai các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện. Thực hiện chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và huy động sự đóng góp của tập thể cán bộ, viên chức toàn ngành.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội tỉnh, chính quyền địa phương, cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 40 sổ bảo hiểm xã hội cho người nghèo trên địa bàn xã Pom Lót và xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, tổng trị giá hơn 9 triệu đồng.

Những cuốn sổ bảo hiểm xã hội được trao tặng là nguồn động viên khích lệ người dân có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, từng bước ổn định tài chính để tiếp tục tự tham gia bảo hiểm xã hội cho bản thân.

Dự kiến trong đợt này, Bảo hiểm Xã hội tỉnh sẽ trao 740 sổ bảo hiểm xã hội và 20 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

 

 

Thu Nga -  Dương Hải/DIENBIENTV.VN

 

.