Sẵn sàng cho gameshow "Âm vang Điện Biên" năm 2024

Thứ Hai, 08/01/2024, 10:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau thành công của 3 số gameshow “Âm vang Điện Biên” năm 2023, để chuẩn bị cho các số tiếp theo, hiện nay, 12 trường THCS của huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ đang tích cực tập luyện các nội dung phần chơi để sẵn sàng ghi hình cho chương trình giải trí truyền hình gameshow năm 2024.

F
Các đội chơi tích cực tập luyện cho các phần chơi trong gameshow.

Ngay sau khi có kế hoạch tổ chức chương trình số tiếp theo, 12 trường THCS của huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ được lựa chọn ghi hình đã tích cực tập luyện các nội dung của gameshow là kiến thức lịch sử, xã hội, bao gồm: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Lịch sử Đảng bộ tỉnh Điện Biên. Ngoài luyện tập tại trường học, các đơn vị còn tổ chức luyện tập tại sân khấu của Cung Văn hoá Thiếu nhi, để giúp các em sát hơn với thực tế và thuận lợi cho việc ghi hình.

Thầy giáo Nguyễn Đức Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Luông, huyện Điện Biên cho biết: “Nhà trường đã chuẩn bị từ đạo cụ đến kỹ năng luyện tập và các nội dung chương trình diễn ra. Đến nay, nhà trường đã hoàn thành cơ bản và đến giờ phút này thầy, trò nhà trường đã sẵn sàng cho cuộc thi gameshow “Âm vang Điện Biên” 2024”.

Chương trình giải trí truyền hình gameshow “Âm vang Điện Biên” sẽ có 4 phần chơi, bao gồm: Mở màn chiến dịch, tập kích cứ điểm, Âm vang Điện Biên và Điện Biên anh hùng. Mỗi đội chơi sẽ có 13 thành viên tham gia, trong đó có 3 thành viên chơi chính. Các nội dung phần chơi xoay quanh những kiến thức lịch sử được lồng ghép kết hợp với nghệ thuật sân khấu và nghệ thuật truyền hình. Do đó, các thí sinh được nhà trường lựa chọn tham gia chơi đã và đang cố gắng hết sức luyện tập cùng với người dẫn đội.

d
Các số tiếp theo của gameshow “Âm vang Điện Biên” sẽ được tổ chức sản xuất và ghi hình chính thức trong tháng 1 này.

Em Vì Thị Linh, Trường THCS Thanh Luông, huyện Điện Biên chia sẻ: “Hiện nay, bản thân em và các bạn trong đội tập luyện trong giai đoạn cuối nghiêm túc và sẵn sàng lên sàn đấu với hy vọng rằng, đội của chúng em sẽ giành được chiến thắng với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và tự tin.”

Cô giáo Lê Thị Bích Hảo, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên cho biết: “Từ khi nhận được kế hoạch của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Trường THCS xã Thanh Xương đã dành rất nhiều thời gian, công sức tập luyện về các nội dung của chương trình gameshow “Âm vang Điện Biên”. Đến giờ phút này, tất cả các nội dung đã cơ bản hoàn tất và chuẩn bị ghi hình chương trình của Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên.”

Gameshow “Âm vang Điện Biên” là chương trình truyền hình do Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên thực hiện, đây không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của Đài mà còn là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Các số tiếp theo của chương trình sẽ được tổ chức sản xuất và ghi hình chính thức trong tháng 1 này.

 

 

Thuý Hằng - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.