Sẵn sàng ghi hình chương trình gameshow "Âm vang Điện Biên" năm 2024

Thứ Ba, 09/01/2024, 11:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình giải trí truyền hình gameshow “Âm vang Điện Biên” cùng với sự chuẩn bị nội dung của các đơn vị nhà trường được lựa chọn, hiện nay, đội ngũ ê-kip sản xuất chương trình của Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã và đang triển khai lắp đặt các trang thiết bị để kịp ghi hình sản xuất chương trình đảm bảo theo tiến độ.

D
Ê-kip sản xuất chương trình gameshow “Âm vang Điện Biên” đang khẩn trương lắp đặt trang thiết bị,...

Nhằm mang đến cho khán giả một chương trình truyền hình hấp dẫn kết hợp nhuần nhuyễn của âm thanh, ánh sáng, hình ảnh... nhiều ngày qua, ê-kip sản xuất chương trình gameshow “Âm vang Điện Biên” của Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã và đang khẩn trương lắp đặt trang thiết bị, chuẩn bị sân khấu âm thanh, ánh sáng,… sẵn sàng tổ chức sản xuất, ghi hình các số đầu tiên phát sóng trong năm 2024.

Ông Lò Minh Tuấn, Đạo diễn Hình ảnh gameshow “Âm vang Điện Biên” cho biết: “Để chuẩn bị triển khai ghi hình cho số gameshowe đầu tiên trong năm 2024, đến nay, công tác chuẩn bị đã gần hoàn tất. Chúng tôi đã triển khai lắp đặt hệ thống, ánh sáng và âm thanh mới, đảm bảo yêu cầu hiện đại đưa tới quý thính giả hình ảnh đẹp và chất lượng cao nhất."

Cùng với chuẩn bị về kỹ thuật, máy móc thiết bị ghi hình, ê-kip làm chương trình đang gấp rút hoàn thiện về nội dung. Trong đó, tập trung kiểm tra kịch bản, nội dung và tiến độ triển khai tập luyện của các trường học có đội chơi tham gia, đảm bảo sát thực với chủ đề của Chương trình gameshow “Âm vang Điện Biên”.

DF
... chuẩn bị sân khấu âm thanh, ánh sáng,… sẵn sàng tổ chức sản xuất, ghi hình các số đầu tiên phát sóng trong năm 2024.

Ông Đào Ngọc Thượng, Tổng đạo diễn gameshow “Âm vang Điện Biên” cho biết: “Các trường tham gia gameshow đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo, họ xây dựng kịch bản rất tốt, tái hiện những chiến công, hy sinh, sự kiện lịch sử, thời khắc lịch sử của trận chiến Điện Biên Phủ. Chúng tôi tin tưởng số đầu tiên ghi hình đợt 1 năm nay sẽ thành công tốt đẹp và nội dung sẽ gây được ấn tượng mạnh."

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh của ê-kip làm chương trình giải trí truyền hình gameshow “Âm vang Điện Biên” trong nhiều ngày qua, sẽ góp phần mang đến cho khán giả xem truyền hình những trải nghiệm thú vị về kiến thức lịch sử của mảnh đất Điện Biên anh hùng.

 

 

Thuý Hằng - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.