Lung linh những sắc màu

Chủ Nhật, 21/01/2024, 15:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tiếp tục chuỗi các hoạt động tại Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Thanh Hóa, tại tỉnh Thanh Hóa, tối 20/1, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa tiếp tục diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề: "Điện Biên - Thanh Hóa lung linh những sắc màu". Chương trình đã thu hút hàng nghìn du khách và người dân Thanh Hóa đến xem, cũng như được hòa mình vào bầu không khi vui nhộn của tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Thanh Hóa.

Tiếp nối các hoạt động tại tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Thanh Hóa tại tỉnh Thanh Hóa, tối qua (20/1), du khách và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa tiếp tục được thưởng thức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên - Thanh Hóa, lung linh những sắc màu”.

1
Một tiết mục trong chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề: "Điện Biên - Thanh Hóa lung linh những sắc màu".

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với các tiêt mục: Về với xứ Thanh, Hương sắc vùng cao, hay màn trình diễn trang phục các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh Điện Biên - Thanh Hóa đã thực sự để lại nhiều ấn tượng cho du khách và người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài việc được thưởng thức chương trình nghệ thuật do các diễn viên, ca sĩ Đoàn nghệ thuật tỉnh Điện Biên và Nhà hát ca, múa kịch Lam Sơn biểu diễn. Người dân và du khách còn được giao lưu, trải nghiệm và hòa mình vào các hoạt động văn hóa đường phố như: đi cà kheo, nhảy sạp,… cũng như cùng nhau nắm tay nhau trong điệu xòe đoàn kết. Điều đó đã thực sự để lại những ấn tượng đặc biệt sâu sắc đối với những bạn trẻ khi lần đầu tiên được trải nghiệm vào những sắc màu văn hóa của tỉnh Điện Biên.

1
Điệu xòe đoàn kết.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Điện Biên - Thanh Hóa, lung linh những sắc màu” đã khép lại chuỗi các hoạt động nghệ thuật tại Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Thanh Hóa. Sự đón nhận của người dân và du khách chính là cơ sở để Điện Biên gặt hái những thành công trong quá trình thúc đẩy và phát triển du lịch của tỉnh đến với du khách và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa.

Với những chương trình nghệ thuật đặc sắc, những không gian văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Điều này đã giúp du khách và người dân tỉnh Thanh Hóa cảm nhận rõ và sâu sắc hơn về những sắc màu văn hóa của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên; nhất là đã để lại trong lòng du khách và người dân Thanh Hóa nhiều ấn tượng sâu sắc về một Điện Biên anh hùng và giầu bản sắc văn hóa các dân tộc./.

 

 

Văn Phú - Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN

 

.