Kiểm tra, rà soát thống nhất lộ trình đường đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 01/04/2024, 11:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 1/4, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Sở VHTT&DL và một số sở, ngành tỉnh Điện Biên đã tiến hành kiểm tra, rà soát đối với 2 tuyến đường diễu hành và đường đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 36, trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

D
Các đơn vị họp thống nhất lộ trình đường đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 36, trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Theo đó, đối với tuyến đường diễu hành sẽ xuất phát từ Quảng trường 7/5 và đi đến đường 60m quay lại vào đường Nguyễn Hữu Thọ đến cổng Sây bay rồi quay lại qua Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đến cây xăng C4, vòng về Sân vận động và quay trở lại Quảng trường 7/5.

Đối với tuyến đường đua xe đạp chính thức sẽ xuất phát từ Quảng trường 7/5 trên trục đường Võ Nguyên Giáp, qua vòng xuyến vào cầu Thanh Bình rồi đi qua đường Nguyễn Hữu Thọ đến cầu A1 rồi vào đường Võ Nguyên Giáp đến Quảng trường 7/5.

Sau khi đã đi kiểm tra thực tế đối với 2 tuyến đường diễu hành và đường đua xe đạp chính thức, các đơn vị đã hội ý để thống nhất các phương án nhằm đảm bảo cho hoạt động diễu hành và chặng đua xe đạp chính thức diễn ra được an toàn, thuận lợi.

Ngoài việc thống nhất lộ trình các tuyến đường, đại diện Ban tổ chức đã đề nghị các sở, ngành, thành phố Điện Biên Phủ sớm triển khai việc đảm bảo vệ sinh môi trường, cũng như đảm bảo an ninh an toàn cho các hoạt động diễu hành và đua xe; sớm triển khai việc rửa đường đối với các trục đường đua chính thức để đảm bảo cho mọi điều kiện thi đấu tốt nhất.

Cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 36 với các chặng đua tại tỉnh Điện Biên sẽ diễn ra trong ngày 3/4/2024 được Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên truyền hình trực tiếp trên sóng HTV và  ĐTV.

 

 

 

Văn Phú - Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.