Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2024

Thứ Hai, 01/01/2024, 10:45 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 31/12, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Chào Xuân mới - 2024”. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, cùng đông đảo quần chúng Nhân dân.

1

Với14 tiết mục nghệ thuật biểu diễn trong chương trình với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng. Đặc biệt, thông qua các tiết mục mang chủ đề: Chào Xuân mới, bằng những loại hình nghệ thuật hiện đại như múa, khiêu vũ… các diễn viên, nghệ sĩ đã lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước, đưa vẻ đẹp và sức sống mới của mùa Xuân đến với công chúng.

Được tổ chức trước thềm năm mới 2024, chương trình nghệ thuật đã thu hút đông đảo Nhân dân trên địa bàn tới thưởng thức, cổ vũ, tạo nên không khí vui tươi, gắn kết trong ngày lễ lớn của dân tộc. Chương trình nghệ thuật cũng là món quà tinh thần, đánh dấu thời khắc chuyển giao sang năm mới 2024, cổ vũ và động viên các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh tích cực học tập, thi đua lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.