Tối 5/3 sẽ diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật "Thắm mãi tình quân dân"

Chủ Nhật, 03/03/2024, 19:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để chuẩn bị tốt cho chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắm mãi tình quân dân” và dân vũ tập thể “Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên” diễn ra vào tối ngày 5/3, hiện tại mọi công tác chuẩn bị đang được các đơn vị tích cực triển khai.

d
Tập luyện cho chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắm mãi tình quân dân” và dân vũ tập thể “Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên”.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắm mãi tình quân dân” và dân vũ tập thể “Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên” gồm 3 bài: Qua miền Tây Bắc, Inh Lả ơi - Chiến thắng Điện Biên là một trong những chương trình nghệ thuật đặc sắc, với sự tham gia của gần 500 hội viên phụ nữ thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và một số tỉnh thành.

Trong đó, tỉnh Điện Biên có 300 hội viên phụ nữ thuộc các đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ quan đơn vị và hội viên phụ nữ thuộc địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam và UBND tỉnh tổ chức.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắm mãi tình quân dân” và dân vũ tập thể “Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên”, là một trong những nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

 

Minh Thư - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.