Họp Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh "Lung linh miền Hoa Ban" năm 2024

Thứ Tư, 28/02/2024, 10:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 28/2, Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh “Lung linh miền Hoa Ban” chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024 đã họp triển khai các nội dung của cuộc thi.

ED
Dự kiến thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 25/4.

Cuộc thi ảnh “Lung linh miền Hoa Ban” năm 2024 được tổ chức nhằm khuyến khích các nghệ sĩ nhiếp ảnh, những người yêu thích nhiếp ảnh trong nước và quốc tế tham gia sáng tác các tác phẩm ảnh du lịch về mảnh đất và con người Điện Biên.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam; người Việt Nam sinh sống, làm việc tại nước ngoài; người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam; nhóm tác giả hoặc cơ quan, tổ chức ở trong và ngoài nước. Nội dung tập trung thể hiện vẻ đẹp độc đáo của hoa ban với các điểm đến, địa danh lịch sử, văn hoá, thiên nhiên và con người Điện Biên.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức Cuộc thi đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào các văn bản, dự thảo, kế hoạch tổ chức cuộc thi, quyết định thành lập Ban giám khảo và tổ thư ký; thể lệ và phân công nhiệm vụ đối với từng thành viên Ban tổ chức. Trong đó, tập trung đóng góp, điều chỉnh về thể lệ cuộc thi; thành phần Ban giám khảo; thời gian nhận tác phẩm và công bố giải thưởng; nội dung, hình thức, quy định tác phẩm…

Thông qua cuộc họp, Ban tổ chức đã tiếp thu ý kiến của các thành viên để bổ sung, điều chỉnh các kế hoạch, dự thảo cho phù hợp.

Dự kiến thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 25/4, thời gian công bố giải thưởng các tác phẩm đạt giải vào trước ngày 7/5/2024.

 

 

Thu Nga - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.