Chương trình Xuân biên cương năm 2024 tại huyện Mường Chà

Thứ Sáu, 01/03/2024, 21:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày (29/2-1/3), Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với nhóm thiện nguyện Hoa Hoàng Hà Nội đã tổ chức chương trình Xuân biên cương năm 2024 tại xã Mường Mươn, huyện Mường Chà.

C
Chương trình Xuân biên cương với các phần quà được trao có tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

Trường Mầm non số 2 Mường Mươn, xã Mường Mươn, huyện Mường Chà là trường thuộc xã biên giới đặc biệt khó khăn với hơn 99% học sinh là người dân tộc Mông và Khơ Mú. Cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, đồ chơi, các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt cho giáo viên, học sinh còn nhiều thiếu thốn.

Trước những khó khăn đó, Trường Mầm non số 2 Mường Mươn; Trường Mầm non số 1 Mường Mươn và điểm trường Huổi Vang, xã Mường Mươn đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Báo Giáo dục và Thời đại cùng nhóm thiện nguyện Hoa Hoàng và các mạnh thường quân tài trợ cho trường với những phần quà như: Học bổng cho học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; trang thiết bị đồ chơi ngoài trời; kinh phí tổ chức hội thi “Tiếng hát trẻ thơ” cấp trường; cùng các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ nhu cầu học tập, sinh hoạt hàng ngày cho học sinh các trường mầm non... với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

 

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.