Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chương trình Tình nguyện Mùa đông

Thứ Năm, 21/12/2023, 17:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 21/12, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên phối hợp với Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức Chương trình Tình nguyện Mùa đông - Xuân tình nguyện năm 2023 tại xã Chiềng Sơ và Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông.

1
Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng trao quà và học bổng cho các em học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và Trung học cơ sở Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông.

Tại các xã, đoàn công tác của thành phố Hải Phòng đã trao 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt, cặp sách và chăn ấm,... cho các em học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và Trung học cơ sở Chiềng Sơ; Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Điện Biên trao tặng 20 suất quà, cho các gia đình chính sách, người có công, cựu thanh niên xung phong, hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Sơ.

1
Đoàn trao tặng công trình phòng máy tính cho em Trường PTDTBT Trung học cơ sở Chiềng Sơ.

Tại các trường học của xã Chiềng Sơ, đoàn tặng quà, đồ chơi cho các cháu Trường Mầm non; đồ dùng học tập, thư viện sách cho Trường Tiểu học; trao tặng và khánh thành công trình phòng máy tính cho em Trường PTDTBT Trung học cơ sở.

1
Đoàn trao tặng tuyến đường điện năng lượng mặt trời bản Nà Muông, xã Chiềng Sơ.

Đồng thời, khánh thành tuyến đường điện tại bản Nà Muông; Nhà văn hóa bản Huổi Tấu, xã Chiềng Sơ; tặng tủ thuốc, chăn cho 3 hộ gia đình xây dựng nhà Đại đoàn kết tại bản Huổi Tấu, xã Chiềng Sơ; tổ chức chương trình “Bữa ăn cho em” và một số loại thuốc thiết yếu cho trường PTDTBT Tiểu học Xam Măn, xã Keo Lôm.

1
Đoàn tổ chức chương trình “Bữa ăn cho em” tại trường PTDTBT Tiểu học Xam Măn, xã Keo Lôm.

Chương trình Tình nguyện Mùa đông - Xuân tình nguyện năm 2023 tại huyện Điện Biên Đông lần này nhằm hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ góp phần đảm bảo an sinh xã hội; mang lại niềm vui cho các em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Điện Biên Đông có một mùa Xuân yêu thương, ấm áp và hạnh phúc./.

 

 

Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.