Lễ trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, PBTTT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

Thứ Hai, 29/09/2014, 22:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 29/9, tỉnh Điện Biên đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước CHXHCN Việt Nam cho đồng chí  Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, đồng thời nhiệt liệt chúc mừng đồng chí khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

c
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Thanh Tùng

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Phó trưởng Ban Tổ chức TW Đảng  cũng đã đã điểm lại quá trình phấn đấu, cống hiến không ngừng nghỉ của đồng chí Nguyễn Thanh Tùng trong quá trình công tác và có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn đồng chí Nguyễn Thanh Tùng tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng Đảng ở một tỉnh miền núi còn nhiều gian khó như Điện Biên.

Bày tỏ vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng xúc động chia sẻ về sự cố gắng phấn đấu, phục vụ lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước trong suốt quá trình công tác, rèn luyện của bản thân. Được nhận Huân chương cao quý của Nhà nước trao tặng, đồng chí nhận thức: Đây là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng, Nhà nước và Mặt trận với sự đóng góp của mình suốt thời gian qua, đồng thời là sự nhắc nhở về trách nhiệm trong thời gian tới.

Buổi chiều cùng ngày, tỉnh Điện Biên cũng đã trân trọng tổ chức lễ thông báo Quyết định của Ban Bí thư về việc nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Thanh Tùng. Theo quyết định, kể từ ngày 1/10/2014, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng sẽ thôi giữ chức vụ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Chủ tịch HĐND tỉnh và được nghỉ chế độ hưu chí theo quy định của Nhà nước./.

 

Phạm Hải - Minh Hòa
 

.