Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Điện Biên tặng trên 500 bánh trung thu cho trẻ em

Thứ Năm, 28/09/2023, 16:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, sáng 28/9, Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Điện Biên tặng trên 500 bánh trung thu cho các trẻ em tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ có một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp.

1
Đại diện Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Điện Biên trao bánh trung thu cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh.

Trong đó, đơn vị đã phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy, đơn vị nhận giúp đỡ xã khó khăn Hẹ Muông, huyện Điện Biên đã trao tặng 100 bánh trung thu cho các em học sinh Trường Mầm non xã Hẹ Muông.

Trao tặng 250 bánh trung thu cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế TP. Điện Biên Phủ. Và trao 150 bánh trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh... Tổng trị giá số tiền trên 120 triệu đồng.

Chương trình tặng bánh trung thu tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nằm trong chiến dịch Sống một đời có "lãi" của VietinBank, nghệ sĩ Đen Vâu, Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Khải Minh dành tặng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn mang đến những món quà ý nghĩa từ vật chất đến tinh thần cho các em nhỏ có Tết Trung thu vẹn toàn, góp thêm sức mạnh cho thế hệ tiếp nối theo đuổi giấc mơ./.

 

 

Minh Thư - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.