Gần 20 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ

Thứ Bảy, 13/01/2024, 21:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ 2024, tại Đảo Hoa, xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ, không gian triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm cũng rất phong phú với quy mô gần 20 gian hàng.

1

Các gian hàng đến từ sở Công thương, sở Nông nghiệp và PTNT và các đơn vị, địa phương trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ gồm: sản phẩm OCOP, rau – quả nông sản; thực phẩm; sản phẩm đặc sản địa phương; các gian hàng giới thiệu sản phẩm văn hóa, du lịch... Đây cũng là hoạt động nổi bật thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, trải nghiệm tạo nên không khí sôi động cho không gian lễ hội.

Hoạt động này nhằm giới thiệu, quảng bá, khẳng định thế mạnh ngành sản xuất rau, gạo, nông sản Điện Biên; là cơ hội kết nối giữa sản xuất và tiêu dùng tạo điểm nhấn cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp… đặc trưng, thế mạnh của địa phương. Đồng thời, người dân, du khách có thể tiếp cận, tìm hiểu về thông tin du lịch, giá cả các mặt hàng và mua sắm các sản phẩm nông sản chất lượng./.

 

 

Phương Dung – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.