Tăng tần suất chuyến bay Hà Nội - Điện Biên

Thứ Tư, 28/02/2024, 15:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, du khách, từ ngày 6-30/3, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines sẽ tăng gấp đôi tần suất các chuyến bay Hà Nội đến Điện Biên và ngược lại nhằm phục vụ sự kiện Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban 2024, hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

F
Vietnam Airlines tăng số lượng chuyến bay từ Hà Nội đến Điện Biên và ngược lại, với tần suất 2 chuyến trên ngày từ 6-30/3.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ tăng số lượng chuyến bay từ Hà Nội đến Điện Biên và ngược lại, với tần suất 2 chuyến trên ngày từ 6/3 đến 30/3. Thời gian bay chặng Điện Biên đi Hà Nội và ngược lại sẽ được thực hiện vào các khung giờ khác nhau từ 13h05 đến 15h40 hàng ngày, giá vé tùy vào từng thời điểm, khách hàng có thể mua từng loại vé, với mức giá khác nhau.

Việc tăng tần suất các chuyến bay Điện Biên - Hà Nội và ngược lại của Hãng hàng không Việt Nam Airlines sẽ rút ngắn thời gian cho du khách đến Điện Biên trong Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban 2024.

 

 

Duy Hưng/DIENBIENTV.VN
 

.