Trao 176 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI

Chủ Nhật, 24/03/2024, 19:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 24/3, Hội khỏe Phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI, năm 2024 đã tiến hành bế mạc. Dự lễ bế mạc có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên Ban chỉ đạo Hội khỏe tỉnh.

1
Ban tổ chức tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức tại Hội khỏe.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội khỏe Phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XXI đã diễn ra thành công tốt đẹp; công tác tổ chức đều đã được phối hợp chặt chẽ, đảm bảo cho các vận động viên thi đấu được an toàn, thuận lợi.

Tham gia Hội khỏe lần này có 44 đoàn vận động viên của 10 phòng Giáo dục và Đào tạo, 33 trường THPT và 01 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; trong đó, các vận động viên đã tranh tài 14 môn thể thao với 176 nội dung thi đấu.

Đặc biệt, tại Hội khỏe lần này, chất lượng chuyên môn được nâng lên; số VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung nhiều hơn, thành tích thi đấu của các VĐV vượt trội hơn so với các kỳ Hội khỏe Phủ đổng lần trước.

Đối với các vận động viên có năng khiếu thể dục thể thao và đạt thành tích cao trong thi đấu sẽ được lựa chọn để thành lập đội tuyển học sinh của tỉnh tham gia Hội khỏe Phủ đổng khu vực và Hội khỏe Phủ đổng toàn quốc lần thứ XI năm 2024.  

Ban tổ chức đã trao 176 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội khỏe; Ban tổ chức cũng đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức tại Hội khỏe./.

 

 

Văn Phú - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.