Lượng khách du lịch tham quan Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tăng cao

Thứ Bảy, 23/12/2023, 11:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Điện Biên, trong năm 2023, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã đón trên 155 nghìn khách đến tham quan, đạt gần 110% kế hoạch. Trong đó, khách nước ngoài gần 2.900 lượt người đạt gần gấp 3 lần kế hoạch.

1
Khách tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Để đảm bảo phục vụ khách tham quan, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã xây dựng kế hoạch phục vụ, phân công lịch trực,  huy động viên chức, người lao động tham gia phục vụ, tăng ca, tăng giờ phục vụ khách tham quan trong các dịp nghỉ lễ, tết phù hợp với điều kiện thực tế, đảm bảo an toàn; duy trì đầy đủ phương tiện phục vụ, nhằm kịp thời xử lý các tình huống xảy ra. Công tác mở cửa phục vụ khách tham quan được đơn vị duy trì hàng ngày.

Dự kiến từ nay đến Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, đặc biệt năm 2024, tỉnh Điện Biên sẽ đang cai Năm Du lịch quốc gia, dự báo lượng khách du lịch đến Điện Biên sẽ tăng cao, chính vì vậy để đảm bảo đón khách, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã xây dựng kế hoạch, phân công lịch trực Tết cụ thể tới từng phòng, tổ trong đơn vị; ca trực, lịch trực được sắp xếp khoa học, hợp lý nhằm phục vụ tận tình chu đáo khách tham quan đến với Bảo tàng./.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.