Chiến sĩ Công an Điện Biên nhặt được của rơi trả lại người mất

Thứ Sáu, 23/02/2024, 11:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng ngày 22/2, trên đường đi từ tổ dân phố 14, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ đến Công an huyện Điện Biên, Trung tá Hà Thị Bích Ngọc, Phó Đội trưởng Đội An ninh Công an huyện Điện Biên nhặt được chiếc ví có  tài sản, các giấy tờ quan trọng của cá nhân và đã trả lại người đánh mất.

1
Trung tá Hà Thị Bích Ngọc, Phó Đội trưởng Đội An ninh Công an huyện Điện Biên tại buổi bàn giao tài sản cho người đánh rơi.

Trong ví có 4.070.000 đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ mang tên Nguyễn Mạnh Hoàng (SN1998), địa chỉ tại phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ.

Sau khi nhận được báo cáo, lãnh đạo Công an huyện Điện Biên đã chỉ đạo Đội An ninh phối hợp với Công an phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ để nhanh chóng xác minh và tìm ra chủ nhân của chiếc ví. Đến khoảng 8h30’ cùng ngày, Công an huyện đã liên hệ với người đánh mất và tiến hành bàn giao giấy tờ, tài sản.

Nhận tài sản, anh Nguyễn Mạnh Hoàng đã gửi thư cảm ơn đến tập thể Công an huyện Điện Biên, Đội An ninh và cá nhân Trung tá Hà Thị Bích Ngọc./.

 

 

CTV Văn Hiển/DIENBIENTV.VN

 

.