Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường kiểm tra, khảo sát các điều kiện tổ chức Lễ hội Hoa anh đào

Thứ Tư, 22/11/2023, 20:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/11, đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra và khảo sát thực địa tại xã Mường Phăng, Pá Khoang để chuẩn bị các điều kiện tổ chức Lễ hội Hoa anh đào năm 2024. Cùng đi có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Điện Biên Phủ.

d
Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường tặng quà cho lớp học nâng cao kiến thức về tổ chức các hoạt động du lịch cộng đồng tại xã Mường Phăng. 

Tại xã Mường Phăng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, động viên người dân đang tham gia lớp học nâng cao kiến thức về tổ chức các hoạt động du lịch cộng đồng như: Đón khách, tổ chức ăn nghỉ tại các khu homestay.

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần học tập của bà con, mong muốn thông qua những lớp học như này sẽ giúp bà con nắm và hiểu sâu về các hoạt động du lịch cộng đồng; có kỹ năng, kiến thức để đón và thu hút khách khi đến khu di tích lịch sử Mường Phăng.

d
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác khảo sát thực tế tại Đảo hoa anh đào và bãi đỗ xe.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng các học viên tham gia khóa học phần quà để động viên, khích lệ bà con học tập tốt hơn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại Đảo hoa anh đào và bãi đỗ xe, nhằm đảm bảo tốt các điều kiện để phục vụ du khách và công tác tổ chức các hoạt động trong Lễ hội Hoa anh đào vào năm 2024.

 

 

Văn Phú - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.