20 tác phẩm đoạt giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Điện Biên

Thứ Sáu, 12/01/2024, 16:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 12/1, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Tổng kết và trao giải báo chí xây dựng Đảng năm 2023. Dự lễ trao giải có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các đơn vị có liên quan.

s
Ban tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2023 tỉnh trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc.

Được phát động từ tháng 1/2023, Giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2023 (Búa liềm vàng) tỉnh Điện Biên đã thu hút  đông đảo nhà báo chuyên và không chuyên tham gia với gần 90 tác phẩm thuộc 4 loại hình báo chí: Báo in, báo điện tử, báo hình, báo phát thanh. Đây là năm thứ VII tỉnh Điện Biên tổ chức Giải báo chí viết về Xây dựng Đảng. So với năm trước, số lượng tác phẩm tham dự giải năm nay nhiều hơn, đa dạng về thể loại; phong phú về đề tài; sinh động và hấp dẫn về hình thức thể hiện.

Bên cạnh số lượng và hình thức thể hiện, chất lượng tác phẩm được nâng lên, đồng đều, có chiều sâu về mặt nội dung. Các tác phẩm đã phản ánh bức tranh toàn diện về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh, của đất nước. Các đề tài mang tính thời sự, được dư luận quan tâm cũng được tác giả phản ánh một cách khách quan, sinh động.

Ban tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2023 (Búa liềm vàng) tỉnh đã trao giải cho 20 tác phẩm; trong đó có 2 giải A, 4 giải B, 6 giải C, 8 giải khuyến khích và 1 giải cho tác phẩm xuất sắc, tác giả trẻ tuổi nhất.

 

 

Đào Phương - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.