Trường Cao đẳng Sư phạm tổ chức Chương trình "Ngày Sư phạm" năm 2023

Thứ Hai, 20/11/2023, 16:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/11, Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm tổ chức Chương trình “Ngày Sư phạm” năm 2023.

1
Nhiều cán bộ, giáo viên, đoàn viên, sinh viên Trường CĐ Sư phạm được nhận bằng khen, giấy khen của các cấp cán bộ Đoàn trong các chương trình, chiến dịch.

Chương trình “Ngày Sư phạm” được tổ chức lần đầu tại trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên. Đây là một ngày hết sức đặc biệt đối với thầy giáo, cô giáo và sinh viên, chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Các hoạt động tổ chức trong Ngày Sư phạm, gồm: Lễ báo công dâng Bác và các anh hùng liệt sỹ; tuyên dương danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Sinh viên sư phạm điển hình” cấp trường; trao bằng khen, giấy khen của các cấp cán bộ Đoàn trong các chương trình, chiến dịch; thi “Dàn dựng các tiết mục văn nghệ cho trẻ mầm non”; giao lưu kéo co và đêm Gala “Tôi là sinh viên Sư phạm Điện Biên”.

“Ngày Sư phạm”nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề dạy học; tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô, giáo trong sự nghiệp trồng người; biểu dương những kết quả mà các nhà giáo trẻ và đoàn viên thanh niên Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua./.

 

 

Thuý Hằng - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN 

 

.