Công an thành phố Điện Biên Phủ trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ Bảy, 23/12/2023, 19:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 23/12, Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức khánh thành và bàn giao ngôi nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Sình Thị Mỷ, bản Huổi Chổn, xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ.

1

Gia đình bà Sình Thị Mỷ  là hộ nghèo, tuổi cao, không có thu nhập ổn định, đời sống gặp nhiều khó khăn, nên không có khả năng làm nhà mới. Công an thành phố Điện Biên Phủ đã phát động phong trào tương thân tương ái, vận động cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị quyên góp ủng hộ, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp kinh phí để xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình.

Sau gần 3 tháng xây dựng căn nhà ở có diện tích 40m2 đã hoàn thành và bàn giao cho hộ bà Mỷ với tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng. Cũng trong dịp này, Công an thành phố đã trao tặng nhiều vật dụng phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cho gia đình bà Mỷ.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng về cơ sở của Công an thành phố nhằm giúp đỡ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an Nhân dân./.

 

 

CTV Thanh Hoa/DIENBIENTV.VN

 

.