Gặp mặt đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024

Thứ Sáu, 22/12/2023, 17:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/12, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Chương trình gặp mặt Đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024. Tới dự có đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các thầy, cô giáo và hội phụ huynh học sinh Trường Chuyên Lê Quý Đôn.

1
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phạm Đức Toàn trao quà động viên, khích lệ các em trong đội tuyển của tỉnh tham gia kỳ thi năm nay.

Tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm nay, tỉnh Điện Biên có 90 học sinh đại diện cho hơn 21.000 học sinh THPT trong toàn tỉnh. Trong đó, các em sẽ tham dự thi 9 môn, mỗi môn có 10 học sinh dự thi.
Qua đánh giá, đây là năm đầu tiên tỉnh Điện Biên có số lượng thí sinh tham gia dự thi nhiều nhất từ trước đến nay. Trong đó tập trung là các em học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn; ngoài ra còn có học sinh các trường: THPT Nậm Pồ, THPT huyện Điện Biên, THPT Lương Thế Vinh và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh.

Tới dự và phát biểu động viên tới các thầy cô giáo và các em học sinh trong đội tuyển, đồng chí Phạm Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND nhấn mạnh: Việc được lựa chọn vào đội tuyển tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm nay là một vinh dự lớn với các em. Do đó, với thời gian 2 tuần nữa, các thầy, cô phụ trách và các em trong đội tuyển cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa trong việc ôn luyện; tạo điều kiện về mọi mặt để các em tham gia kỳ thi đạt được kết quả cao nhất.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo cùng hội phụ huynh đã tặng quà để động viên, khích lệ các em trong đội tuyển của tỉnh tham gia kỳ thi năm nay./.

 

 

Văn Phú - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.