Bế mạc chương trình giao lưu VNTT giữa học sinh tỉnh Điện Biên với 6 tỉnh Bắc Lào

Thứ Tư, 31/01/2024, 15:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 30/1, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đơn vị, vận động viên đạt thành tích cao trong chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao giữa học sinh tỉnh Điện Biên với học sinh 6 tỉnh Bắc Lào. Dự lễ bế mạc có đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, Sở Giáo dục - Thể thao 6 tỉnh Bắc Lào và đông đảo các em học sinh.

F
Ban Tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu.

Tại lễ bế mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và các em học sinh đã được thưởng thức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc do các em học sinh biểu diễn. Thông qua các điệu múa, lời ca, tiếng hát, các em đã đem đến chương trình nghệ thuật giàu bản sắc văn hóa của các địa phương cũng như của Nhân dân các dân tộc 2 nước Việt - Lào nói chung. Đồng thời, thể hiện được tinh thần đoàn kết, giao lưu hữu nghị giữa học sinh tỉnh Điện Biên với học sinh 6 tỉnh Bắc Lào.

Ban Tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu; trong đó đã trao 10 giải nhất, 10 giải nhì và 17 giải ba. Đoàn học sinh Điện Biên đã giành 7 giải nhất, 3 giải ba và xếp thứ nhất toàn đoàn.

DF
Đồng chí Lò Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức chương trình.

Ghi nhận những kết quả đạt được, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức chương trình. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã tiến hành trao cờ đăng cai Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao học sinh khối THPT năm 2026 cho tỉnh Luông Pha Băng, nước CHDCND Lào.

 

 

Văn Phú - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.