Bế giảng lớp tiếng Nhật trình độ N5

Thứ Năm, 11/01/2024, 20:44 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 11/1, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm tiếng Nhật và tư vấn du học Đông Đô tổ chức Lễ bế giảng lớp tiếng Nhật trình độ N5 cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên. Dự lễ bế giảng có đồng chí Lò Văn Phương, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.

S
Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập lớp đào tạo tiếng Nhật trình độ N5.

Sau hơn 2 tháng, 33 học viên là sinh viên của 2 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên đã được học tập nghiên cứu 4 kỹ năng gồm: Nghe, nói, đọc, viết và luyện thi năng lực tiếng Nhật.

Qua 350 tiết học tiếng Nhật trình độ N5 (dành cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật, sau khi học xong sẽ đạt trình độ tiếng Nhật cơ bản nhất), đến nay đảm bảo 33 học viên được tham gia đầy đủ tích cực vào hoạt động nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Nhật, trong các tình huống giao tiếp với các chủ điểm, chủ đề quen thuộc và có ý nghĩa ứng với cấp độ N5.

Trên cơ sở đó, có thể hướng đến trình độ N4 hoặc các khoá học Tiếng Nhật cao hơn đáp ứng các mục đích học tập, xuất khẩu lao động hay hướng tới định cư tại đất nước Nhật Bản. Kết thúc khoá học, 100% học viên được cấp chứng chỉ tiếng Nhật trình độ N5.

Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập lớp đào tạo tiếng Nhật trình độ N5.

 

 

Thuý Hằng - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 
 

.