Mường Lay triển khai nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi Én lần thứ IX

Thứ Tư, 13/12/2023, 17:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 13/12, UBND thị xã Mường Lay tổ chức họp triển khai các nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi Én lần thứ IX và Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia lần thứ IV, năm 2024 và Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Điện Biên tại thị xã Mường Lay.

1

Theo kế hoạch, Lễ hội Đua thuyền đuôi Én lần thứ IX, năm 2024 thị xã Mường Lay sẽ thi đấu ở 03 đối tượng, 06 nội dung gồm: Đội đua nam; đội đua nam, nữ phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các huyện, thị xã thành phố trong tỉnh Điện Biên và các đội khách mời. Đội đua nam các cơ quan, đơn vị, xã, phường trên địa bàn thị xã Mường Lay.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ tổ chức thi đấu các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian; Trưng bày, quảng bá sản phẩm văn hóa và du lịch; Hội thi Ẩm thực dân tộc; giao lưu văn nghệ, thể thao. Các hoạt động sẽ được tổ chức từ ngày 01/01 đến ngày 03/01/2024.

Cũng vào thời gian này, thị xã sẽ phối hợp với các sở, ngành của tỉnh tổ chức Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia lần thứ IV; tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Điện Biên tại thị xã Mường Lay.

Đây là chuỗi những hoạt động mở màn cho năm Du lịch Điện Biên 2024 và hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Chỉ đạo, các tiểu ban giúp việc Ban Chỉ đạo Lễ hội Đua thuyền đuôi Én và Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia năm 2024 báo cáo kết quả các nội dung công việc đã triển khai và chuẩn bị triển khai thực hiện thuộc lĩnh vực quản lý./.

 

 

CTV Thu Hường/DIENBIENTV.VN

 

.