Điện Biên giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2024

Thứ Năm, 25/01/2024, 13:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ ngày 23 - 26/1, tại thủ đô Viêng Chăn, nước CHDCND Lào diễn ra Diễn đàn Du lịch ASEAN 2024. Hình ảnh mảnh đất Việt Nam tươi đẹp, con người thân thiện, giàu lòng mến khách và các sản phẩm du lịch độc đáo được quảng bá đến du khách trong khu vực và quốc tế.

1
Điện Biên giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch tại Diễn đàn.

Diễn đàn Du lịch ASEAN là sự kiện quan trọng, được các nước thành viên ASEAN luân phiên đăng cai tổ chức hằng năm, nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của từng quốc gia đến với du khách trong khu vực và quốc tế.

Với tư cách là địa phương đăng cai “Năm Du lịch quốc gia 2024” của Việt Nam, những giá trị lịch sử hào hùng, nhiều nét đẹp về văn hóa truyền thống và một số sản phẩm du lịch độc đáo đã được tỉnh Điện Biên giới thiệu, quảng bá đến các đơn vị truyền thông báo chí, các doanh nghiệp lữ hành và đông đảo du khách trong nước, quốc tế tham dự diễn đàn.

Về với Điện Biên là về với những trang sử hào hùng, về với những giá trị văn hóa truyền thống độc đáo riêng có, về với vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ trên cung đường Tây Bắc huyền thoại. Đây như lời mời gọi du khách trong khu vực và quốc tế hãy đến với Điện Biên để trải nghiệm, khám phá một vùng đất cuốn hút đặc biệt không nơi nào có được trong “Năm Du lịch quốc gia 2024” tại vùng đất cực Tây của Việt Nam.

 

 

Bùi Quang/DIENBIENTV.VN

.