Tặng 100 suất quà cho CCB, người có công, hộ nghèo tỉnh Điện Biên

Thứ Ba, 23/01/2024, 13:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên, sáng 23/1, tại Hội trường 2A, UBND tỉnh, Đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường do đồng chí Đặng Quốc Khánh, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường làm trưởng đoàn đã tặng quà cho các cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, người có công, đại diện hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Tham dự chương trình có các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.

1
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh tặng quà cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng 100 suất quà cho các cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, người có công với cách mạng cũng như đại diện hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tặng quà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống gia đình của các cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, người có công trên địa bàn tỉnh. Đồng thời. bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các cựu chiến binh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

1
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng lãnh đạo tỉnh Điện Biên tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bộ trưởng mong muốn các cựu chiến binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ; tuyên truyền, vận động con cháu tích cực học tập, khắc phục khó khăn, thi đua lao động tốt, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh bày tỏ: Những phần quà sẽ là nguồn động viên, chia sẻ giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, góp phần đem lại một cái tết đầm ấm cho các hộ nghèo.

 

 

Nguyễn Hằng - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.