Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà tết cho hộ nghèo thành phố Điện Biên Phủ

Thứ Tư, 24/01/2024, 17:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 24/1, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Tạ Thị Yên, Phó Trưởng Ban công tác đại biểu, Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Tham dự cùng đoàn có đại diện lãnh đạo thành phố, đại diện các đơn vị tài trợ.

1
Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đơn vị tài trợ trao quà cho hộ nghèo.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm từ thiện xã hội Chùa Hồi Long thăm, chúc tết, tặng quà cho 100 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Điện Biên Phủ. Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 200 nghìn đồng.

Cũng trong chương trình, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Hãng Aikyo Việt Nam tặng 5 chiếc tivi trị giá 85 triệu đồng cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn xã Nà Tấu, Nà Nhạn, Mường Phăng, Pá Khoang.

1
Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đơn vị tài trợ trao tặng ti vi cho các trường tiểu học và THCS.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn ĐBQH tỉnh nhằm chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho học sinh, các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để các hộ vươn lên trong cuộc sống.

 

 

Đào Phương - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.