Đoàn Famtrip khảo sát du lịch tại tỉnh Điện Biên

Thứ Ba, 02/01/2024, 20:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, xúc tiến và hợp tác phát triển du lịch, trong các ngày từ 30/12/2023 đến 2/1/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức đoàn Famtrip khảo sát các điểm đến và sản phẩm du lịch hấp dẫn tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

1
Đoàn Famtrip chụp ảnh lưu niệm khi khảo sát tại điểm du lịch Pha Đin Pass thuộc huyện Tuần Giáo.

Đoàn Famtrip gồm gần 30 đơn vị lữ hành trong toàn quốc đã đến khảo sát mô hình du lịch cộng đồng tại xã Tỏa Tình, huyện Tuần Giáo và xã Mường Phăng, TP. Điện Biên Phủ; khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của bán đảo hoa anh đào tại xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ.

Tiếp đó, đoàn Famtrip đã đến tham dự các hoạt động diễn ra tại Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024.

Tham gia đoàn Famtrip, các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên toàn quốc có thêm cơ hội để nhìn nhận, đánh giá đúng, trúng tiềm năng sẵn có để hợp tác phát triển các tua, tuyến du lịch đến tỉnh Điện Biên. Qua đó tạo cơ hội để tỉnh Điện Biên thúc đẩy phát triển du lịch, lĩnh vực đang được coi là ngành kinh tế mũi nhọn./.

 

 

Bùi Quang/DIENBIENTV.VN

 

.