Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX, năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ Ba, 02/01/2024, 20:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 2/1, Ban Tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX và Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia lần thứ IV, năm 2024 đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội tham dự. Dự buổi lễ có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức lễ hội.

1
Ban Tổ chức trao giải cho các đội giành thành tích cao ở nội dung đua thuyền đuôi én tại lễ hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX và Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia lần thứ IV, năm 2024 được chuẩn bị, tổ chức chu đáo; đảm bảo an toàn, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả; đã thu hút 15 CLB Dù lượn trên toàn quốc với trên 60 phi công dù lượn và 19 đội tham gia đua thuyền; trên 100 vận động viên tham gia thi đấu các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian tại lễ hội. Tất cả các nội dung thi đấu đều diễn ra sôi nổi, kịch tính, kết quả đạt được đã phản ánh chính xác thực lực của các vận động viên.

Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đội tham gia giải đua thuyền đuôi én ở 3 đối tượng, 2 cự ly thi đấu là 500m và 1.000m.

1
Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX và Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia lần thứ IV, năm 2024.

Trong khuôn khổ lễ hội năm nay, ở các nội dung của dù lượn và các môn thể thao dân tộc hấp dẫn khác như: kéo co, tung còn, tù lu, bắn nỏ… Ban Tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên và đoàn vận động viên đạt thành tích tốt nhất.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ IX và Giải vô địch các CLB Dù lượn Quốc gia lần thứ IV, năm 2024./.

 

 

Phương Dung - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.