Trao nhiều suất quà cho người nghèo và học sinh bán trú

Thứ Ba, 23/01/2024, 22:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 23/1, Chi đoàn Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên và bà Hoài Nguyễn nhóm thiện nguyện Nuôi Em đã trao 55 suất quà tết cho người nghèo trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

1
Đại diện nhà hảo tâm trao quà cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

55 suất quà tết này do Chi đoàn Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên và bà Hoài Nguyễn nhóm thiện nguyện Nuôi Em kết nối với sự tài trợ từ bà Phạm Thanh Hà. Mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng gồm 300 nghìn tiền mặt và một phần quà hiện vật gồm các nhu yếu phẩm. Trong đó, 50 suất tặng cho 50 bệnh nhân nghèo đang ở 4 xóm chạy thận trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Họ phần lớn là những bệnh nhân người dân tộc thiểu số, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên. Và 5 suất quà được trao cho học sinh nghèo.

* Chiều ngày 22/1, đại diện nhà hảo tâm và Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao các phần quà là bình nóng lạnh và téc nước cho các trường học tại huyện Điện Biên, huyện Tuần Giáo.

1
Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, nhóm nuôi em Hoài Nguyễn trao bình nóng lạnh và téc nước cho các trường học.

Các phần quà gồm 10 bình nóng lạnh dung tích mỗi bình 30 lít và 4 téc nước do Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và nhóm nuôi em Hoài Nguyễn kết nối với Honda Head Sơn Tùng 1. Tổng trị giá các phần quà 30 triệu đồng đã được trao cho các trường PTDTBT tiểu học và THCS thuộc huyện Điện Biên và huyện Tuần Giáo. Đây là những phần quà ý nghĩa với các em học sinh bán trú ở vùng sâu, vùng xa, điều kiện sinh hoạt còn nhiều khó khăn, thiếu thốn; nhất là trong những ngày thời tiết giá lạnh như hiện nay.

 

 

Hoàng Giang - Huy Long - Minh Tuấn - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.