Sẵn sàng ghi hình gameshow "Âm vang Điện Biên" năm 2024

Thứ Tư, 10/01/2024, 16:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hiện nay, các đơn vị nhà trường được lựa chọn tham gia ghi hình chương trình giải trí truyền hình gameshow “Âm vang Điện Biên” trong đợt 1 năm 2024 đang tích cực luyện tập nội dung trong 4 phần chơi, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Ngay sau khi được lựa chọn tham gia chương trình giải trí truyền hình gameshow “Âm vang Điện Biên” do Đài PT&TH tỉnh Điện Biên thực hiện trong đợt 1 năm 2024, Trường THCS Thanh Chăn, xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên đã xây dựng kịch bản chi tiết, lựa chọn các thành viên chính thức tham gia, hướng dẫn tập luyện nội dung trong 4 phần chơi bao gồm: Mở màn chiến dịch; Tập kích cứ điểm; Âm vang Điện Biên và Điện Biên anh hùng.

Thầy giáo Trần Tuấn Đạt, Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Chăn cho biết: “Nhà trường tổ chức cho thầy cô xây dựng kịch bản chuẩn bị đạo cụ và cho các em học sinh tập luyện một cách tích cực để tham gia chương trình một cách tốt nhất.”

Học sinh Nguyễn Thị Loan, Trường THCS Thanh Chăn phấn khởi nói: “Chúng em đang gấp rút tập luyện các nội dung để tham gia gameshow “Âm vang Điện Biên”. Ngoài ra, bản thân em cũng đang tìm các kiến thức lịch sử để đến với gameshow một cách tốt hơn.”

d
Đội chơi tiếp cận sân khấu, chạy thử các phần chơi chính tại Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh.

Còn tại Trường THCS Thanh Yên, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên không khí luyện tập để sẵn sàng cho buổi ghi hình chính thức chương trình gameshow “Âm vang Điện Biên” đang diễn ra rất khẩn trương. Nhà trường đã đưa một số nét văn hoá đặc trưng của đồng bào dân tộc tại địa phương để thí sinh thể hiện trong phần chơi mở màn chiến dịch.

Thầy giáo Nguyễn Duy Quảng, Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Yên cho biết: “Quá trình tập luyện cho đến nay có thể nói đảm bảo đúng tiến độ công việc và hy vọng trong thời gian tới ghi hình gameshow sẽ thành công.”

Để các thí sinh tự tin trong diễn xuất, hiện nay, một số đội chơi được lựa chọn tham gia ghi hình trong chương trình gameshow đã đến tiếp cận sân khấu, chạy thử các phần chơi chính tại Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh. Cùng với đó, là sự dẫn dắt nhiệt tình, giúp đỡ của người phụ trách đội chơi.

Ông Bùi Hồ Quang, Phòng Chuyên đề, Văn nghệ và Giải trí, Đài PT&TH tỉnh Điện Biên cho biết: “Tôi đang phụ trách 2 đội chơi gồm: Trường THCS Thanh Xương, huyện Điện Biên; Tiểu học và THCS Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ. Đối với quá trình tập luyện của các em, qua theo dõi hơn 10 ngày, các em có sự thay đổi rất rõ rệt. Hy vọng trong thời gian tới, các phần chơi của các em tham gia gameshow “Âm vang Điện Biên” thành công.”

Số đầu tiên của chương trình giải trí truyền hình Gameshow “Âm vang Điện Biên” năm 2024 sẽ chính thức được lên sóng ngay trong tháng 1. Hiện nay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh của đội ngũ ê-kip làm chương trình, cũng như sự tích cực tập luyện của các đội chơi sẽ góp phần mang đến cho khán giả những ấn tượng khó quên.

 

 

Thuý Hằng - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.