Điện Biên

Thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Bảy, 01/06/2019, 16:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế Thiếu nhi, chiều 1/6, Hội đồng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh do ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi trao quà cho trẻ
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi trao quà Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ

 

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tặng các phần quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các cháu; đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các cháu vượt qua hoàn cảnh, chăm ngoan trong học tập, rèn luyện để tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những công dân tốt của xã hội.

Việc thăm hỏi, động viên kịp thời sẽ tiếp thêm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tinh thần lạc quan, yêu đời, là động lực để các em nỗ lực phấn đấu trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, hiện Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ đang nuôi dưỡng 161 cháu, trong đó có 90 nam và 71 nữ; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng 75 cháu mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn với đội tuổi từ 1 đến 18 tuổi./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.