Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trao tặng 50 sổ BHXH và thẻ BHYT cho người nghèo

Chủ Nhật, 14/01/2024, 20:30 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, chiều 14/1, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân khó khăn tại xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ. Dự chương trình có đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đào Việt Ánh, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đào Việt Ánh, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người nghèo xã Thanh Minh, TP. Điện Biên Phủ.

Đại diện lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và các nhà tại trợ đã trao tặng 20 sổ BHXH và 30 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Minh.

Ngoài ra, trong đợt này, tổng số sổ BHXH, thẻ BHYT được BHXH Việt Nam trao tặng cho người dân khó khăn tại tỉnh Điện Biên là 50 sổ BHXH và 180 thẻ BHYT, tổng trị giá số tiền trên 200 triệu đồng.

Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn được BHXH Việt Nam tổ chức thường niên trên phạm vi cả nước, với sự chung tay của các nhà tài trợ, mạnh thường quân trong việc đảm bảo an sinh xã hội cho những người yếu thế.

Triển khai chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, BHXH Việt Nam mong muốn huy động sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội để những người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận và thụ hưởng những giá trị nhân văn của chính sách.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ghi nhận và đánh giá cao việc làm thiết thực của ngành BHXH Việt Nam và các nhà tài trợ đã kịp thời hỗ trợ, động viên, giúp đỡ cho người nghèo bằng việc làm thiết thực, ý nghĩa này. Đây không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh./.

 

 

Minh Thư - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.