Ghi hình chương trình Gameshow "Âm vang Điện Biên" năm 2024

Thứ Bảy, 13/01/2024, 21:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau thành công của những số Gameshow “Âm vang Điện Biên” đầu tiên, ngày 13/1, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với các đơn vị tiếp tục tổ chức sản xuất và ghi hình chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên” năm 2024.

1
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị trường tham gia Gameshow "Âm vang Điện Biên" năm 2024, đợt 1.

Trong ngày ghi hình đầu tiên của chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên” đợt 1 năm 2024 là phần tranh tài của Trường THCS Him Lam và THCS Thanh Luông; Trường THCS Thanh Xương và THCS Mường Thanh, là những đội chơi đầu tiên của khối Trung học cơ sở. Ngay từ khi có kế hoạch tham gia chương trình, các đơn vị nhà trường đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, đảm bảo đúng thể lệ, tiêu chí của chương trình.

1

Tham gia chương trình gameshow, mỗi đội chơi có 13 thành viên, trong đó 3 thành viên chính thức. Các đội trải qua 4 phần chơi, bao gồm: Mở màn chiến dịch; Tập kích cứ điểm; Âm vang Điện Biên và Điện Biên anh hùng. Trải 4 phần chơi, các đội đã mang đến cho khán giả những màn thể hiện hấp dẫn, trong đó, những kiến thức về lịch sử, văn hoá truyền thống của địa phương … được các em biến tấu một cách gần gũi, sống động. Qua đó, giúp cho các em trau dồi thêm kiến thức về lịch sử và truyền tải đến khán giả những thông điệp lịch sử ý nghĩa.

1

Với nỗ lực của ekip những người làm truyền hình, sự phối hợp hiệu quả của các đơn vị, việc tiếp tục tổ chức thành công chương trình Gameshow Âm vang Điện Biên sẽ góp phần tạo nên sân chơi ý nghĩa về lịch sử cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Số đầu tiên của Gameshow “Âm vang Điện Biên” năm 2024 sẽ chính thức lên sóng truyền hình Điện Biên vào ngày 20/1 tới đây./.

 

 

Thuý Hằng - Đức Long/DIENBIENTV.VN

 

.