Tỉnh Đoàn Điện Biên thăm và tặng quà Làng trẻ SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội

Chủ Nhật, 02/06/2019, 08:54 [GMT+7]
Điện Biên TV - Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế Thiếu nhi, vừa qua Tỉnh Đoàn Điện Biên, Công ty CP Kiến trúc & Nội thất RUBIK, Doanh nghiệp Tư nhân Hoa Ba và VNPT Điện Biên đã thăm hỏi và tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
s
Đồng chí Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh đoàn Điện Biên tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ SOS.

 

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên hiện đang nuôi dưỡng 73 cháu; Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ hiện có 161 trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với mục đích nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của các em nhỏ nơi đây, cũng nhân Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế Thiếu nhi Tỉnh Đoàn Điện Biên và các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn đã đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

 

 

Đây là những phần quà đầy ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm của các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm, nhằm chia sẻ, động viên thăm hỏi những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng trẻ SOS, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Với món quà này sẽ  tiếp thêm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tinh thần lạc quan, yêu đời, là động lực để các em nỗ lực phấn đấu trong học tập và vươn lên trong cuộc sống./.
 
 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN

 

.