Tiếp nhận 127 ý kiến tại chương trình gặp gỡ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT

Thứ Bảy, 23/03/2024, 18:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 23/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình gặp gỡ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024. Chương trình được tổ chức trực tiếp và trực tuyến, kết nối từ điểm cầu Sở Giáo dục và Đào tạo đến gần 500 điểm cầu của các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh.

d
Chương trình gặp gỡ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, đây là lần đầu tiên Chương trình gặp gỡ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các thầy cô giáo, cán bộ quản lý chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác, qua đó có giải pháp điều chỉnh trong công tác quản lý nhà nước về giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Thông qua Công đoàn ngành Giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tiếp nhận 127 ý kiến chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trong đó tập trung vào các lĩnh vực tổ chức cán bộ, chế độ chính sách; lĩnh vực liên quan đến chương trình giáo dục phổ thông và các hoạt động phong trào trong các nhà trường; lĩnh vực liên quan đến cơ sở vật chất, thiết bị dạy học và chính sách hỗ trợ đối với học sinh; đề xuất Công đoàn ngành quan tâm đến đời sống, các chế độ, chính sách hỗ trợ công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm, bảo vệ giáo viên trước dư luận xã hội...

Tại chương trình, các thầy cô giáo, cán bộ quản lý ở các điểm cầu đã trực tiếp tham gia chia sẻ ý kiến trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với những nội dung thiết thực. Các đồng chí lãnh đạo sở, Chủ tịch Công đoàn ngành, Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ sở đã thẳng thắn ghi nhận và trực tiếp trao đổi với các thầy cô giáo, cán bộ quản lý ở điểm cầu. Đối với các nhóm vấn đề chưa được giải đáp trực tiếp tại chương trình, sở sẽ tiếp tục có văn bản trả lời cụ thể trong thời gian tới.

 

 

Minh Trang - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.